Avatar Thủ Đức

  • Sắp Mở Bán
Đường Số 1, phường Trường Thọ, Thủ Đức, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Bán
Đường Số 1, phường Trường Thọ, Thủ Đức, Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Sắp Mở Bán

Thông tin chi tiết

Đã cập nhật vào Tháng Tư 13, 2023 tại 4:39 chiều
  • ID nhà đất: BDST-1260
  • Giá: Sắp Mở Bán
  • Diện tích đất: 5.1 ha
  • Property Dự Án: Căn hộ chung cư
  • Trạng thái nhà đất: Bán
  • Số căn hộ: 2,700 căn
  • Số tòa: 6 tòa
  • Pháp lý: Sổ hồng lâu dài
  • Mật độ xây dựng: 32%
  • Quy mô: 6 block cao 28-33 tầng
  • Nhà thầu: Hưng Thịnh Incons

Mô tả

Căn hộ Avatar Thủ Đức là một trong những dự án căn hộ cao cấp của Tập đoàn Hưng Thịnh, được xây dựng tại số 207 đường Đỗ Xuân Hợp, phường Phước Long B, quận 9, TP. Hồ Chí Minh.

Với vị trí đắc địa, căn hộ Avatar Thủ Đức nằm ngay trên trục đường chính, thuận tiện cho việc di chuyển tới các quận trung tâm như Quận 1, Quận 2, Bình Thạnh… Đặc biệt, dự án này còn nằm trong khu vực sầm uất, có nhiều tiện ích xung quanh như trường học, bệnh viện, siêu thị, trung tâm thương mại, nhà hàng, quán café, công viên, hồ bơi…

Căn hộ Avatar Thủ Đức có quy mô 4 block cao từ 24-27 tầng với hơn 1.600 căn hộ thiết kế đa dạng từ 1 – 3 phòng ngủ, diện tích từ 48 – 87m2, tất cả các căn hộ đều được bố trí tối ưu hóa không gian sống, đón ánh sáng tự nhiên và tạo cảm giác thoải mái, gần gũi với thiên nhiên.

Ngoài ra, căn hộ Avatar Thủ Đức còn được trang bị đầy đủ các tiện ích cao cấp như hồ bơi, phòng gym, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, sân chơi thể thao đa năng, khu sinh hoạt cộng đồng… Giúp cư dân tận hưởng cuộc sống đầy đủ và tiện nghi.

Điểm nổi bật của căn hộ Avatar Thủ Đức chính là giá bán cực kỳ hấp dẫn so với các dự án căn hộ cao cấp khác tại khu vực này. Các khách hàng có thể sở hữu căn hộ với giá chỉ từ 1,5 tỷ đồng.

Với các tiện ích đẳng cấp, thiết kế đa dạng và giá bán hợp lý, căn hộ Avatar Thủ Đức đang là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình trẻ và nhà đầu tư trong thời gian tới.

Có nên mua căn hộ Avatar Thủ Đức của Hưng Thịnh

Việc mua căn hộ Avatar Thủ Đức của Hưng Thịnh là một quyết định tốt và đáng được xem xét nếu bạn đang tìm kiếm một căn hộ cao cấp tại khu vực này. Dưới đây là một số lý do vì sao nên mua căn hộ Avatar Thủ Đức:

Vị trí đắc địa: Căn hộ Avatar Thủ Đức nằm tại vị trí thuận tiện cho việc di chuyển tới các quận trung tâm của thành phố. Bên cạnh đó, khu vực xung quanh dự án còn được bao phủ bởi nhiều tiện ích xã hội như trường học, bệnh viện, siêu thị, trung tâm thương mại, nhà hàng, quán café, công viên, hồ bơi… giúp cho cư dân tận hưởng cuộc sống tiện nghi và đầy đủ.

Thiết kế đẳng cấp: Các căn hộ tại dự án đều được thiết kế tối ưu hóa không gian sống, đón ánh sáng tự nhiên và tạo cảm giác thoải mái, gần gũi với thiên nhiên. Điều này giúp cho cư dân có được không gian sống đẳng cấp và thoải mái.

Tiện ích cao cấp: Căn hộ Avatar Thủ Đức được trang bị đầy đủ các tiện ích cao cấp như hồ bơi, phòng gym, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, sân chơi thể thao đa năng, khu sinh hoạt cộng đồng… giúp cho cư dân có được cuộc sống đầy đủ và tiện nghi.

Giá bán hợp lý: Giá bán của căn hộ Avatar Thủ Đức cực kỳ hấp dẫn so với các dự án căn hộ cao cấp khác tại khu vực này. Các khách hàng có thể sở hữu căn hộ với giá chỉ từ 1,5 tỷ đồng. Điều này giúp cho cư dân có được sự hài lòng về giá cả và đầu tư có lợi trong tương lai.

Tóm lại, nếu bạn đang tìm kiếm một căn hộ đẳng cấp tại khu vực Thủ Đức với giá bán hợp lý, thiết kế đẹp và tiện ích đầy đủ, thì căn hộ Avatar Thủ Đức là lựa chọn tốt và đáng được xem xét.

Có nên mua căn hộ Avatar Thủ Đức của Hưng Thịnh để cho thuê

Nếu bạn đang muốn đầu tư bất động sản và có ý định cho thuê căn hộ, thì căn hộ Avatar Thủ Đức của Hưng Thịnh có thể là một lựa chọn hấp dẫn. Dưới đây là một số lý do vì sao nên mua căn hộ Avatar Thủ Đức để cho thuê:

Vị trí đắc địa: Căn hộ Avatar Thủ Đức nằm tại vị trí thuận tiện cho việc di chuyển tới các quận trung tâm của thành phố và khu vực lân cận. Điều này giúp cho căn hộ thu hút được nhiều khách thuê, đặc biệt là các chuyên gia và sinh viên nước ngoài.

Thiết kế đẳng cấp: Các căn hộ tại dự án đều được thiết kế tối ưu hóa không gian sống, đón ánh sáng tự nhiên và tạo cảm giác thoải mái, gần gũi với thiên nhiên. Điều này giúp cho căn hộ thu hút được nhiều khách thuê, đặc biệt là những người muốn tìm kiếm một không gian sống đẳng cấp và tiện nghi.

Tiện ích cao cấp: Căn hộ Avatar Thủ Đức được trang bị đầy đủ các tiện ích cao cấp như hồ bơi, phòng gym, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, sân chơi thể thao đa năng, khu sinh hoạt cộng đồng… giúp cho căn hộ trở nên hấp dẫn hơn và thu hút được nhiều khách thuê.

Giá cho thuê tốt: Với vị trí đắc địa và tiện ích đầy đủ, căn hộ Avatar Thủ Đức có giá cho thuê khá cao, đảm bảo mang lại lợi nhuận cho chủ sở hữu. Ngoài ra, với sự phát triển của khu vực Thủ Đức, giá cho thuê căn hộ có xu hướng tăng trong tương lai.

Tóm lại, căn hộ Avatar Thủ Đức của Hưng Thịnh có thể là một lựa chọn tốt để đầu tư và cho thuê. Với vị trí đắc địa, thiết kế đẳng cấp, tiện ích đầy đủ và giá cho thuê tốt, căn hộ sẽ thu hút được nhiều khách thuê và đem lại lợi nhuận cho chủ sở hữu.

  • Địa chỉ Đường Số 1, Phường Trường Thọ, Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh.
  • Đường/Phố Đường 1
  • Phường/Xã Trường Thọ
  • Quận/Huyện Thành phố Thủ Đức
  • Tỉnh Thành Hồ Chí Minh

Tổng quan

ID nhà đất: BDST-1260

0 Nhận xét

Sort by:
Để lại đánh giá

Để lại đánh giá

Danh sách tương tự

Compare listings

So sánh
Phòng Kinh Doanh
  • Phòng Kinh Doanh